Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

XayNhaDep.com.vn - 5 điều cần lưu ý trước khi sửa nhà

1. Xem xét lại toàn bộ
Trước hết, hãy gỡ bỏ tất cả các đồ phụ trợ, bàn ghế, tủ, tranh,... chỉ để lại nguyên bộ khung nhà. Như vậy bạn sẽ thực sự có một cái nhìn rõ ràng về nguyên trạng không gian và có những ý tưởng hợp lý với hiện trạng.
2. Đừng quá cầu toàn
Thường thường ngôi nhà của bạn sẽ có những điểm bất hợp lý mà lại khó (hoặc không thể) thay đổi, ví dụ như độ cao của cửa chính, cửa sổ với các chi tiết xấu xí... Điều bạn có thể làm tốt nhất là quên chuyện đập đi xây lại mà hãy "làm chìm" nó bằng sơn tường, trang trí để hướng sự tập trung vào những điểm hấp dẫn hơn trong phòng.
3. Tập trung vào các điểm nhấn
Hãy làm nổi rõ tính kiến trúc của không gian nhà bạn bằng cách xây dựng các điểm nhấn để căn phòng có trọng tâm. Hoặc nếu như cửa sổ quá thấp hoặc hẹp, hãy treo màn suốt của rèm cửa cao lên và rộng ra để gây sự cân bằng.
4. Đầu tư vào các chi tiết để nổi rõ style của không gian
Một chiếc đèn cây hay đèn ngủ màu sắc ấn tượng đặt đúng chỗ sẽ làm căn phòng bỗng trở nên tươi mới một cách bất ngờ.
5. Ưu tiên cho các khoảng trống
Sau khi sửa sang xong, bạn có thể đưa các đồ vật trở lại nhưng hãy dành các khoảng trống và nên mạnh tay "vứt bỏ" một số đồ đạc. Hoặc xếp gọn chúng vào giá, kệ hay tủ. Phòng sẽ vừa thoáng, vừa có chỗ cho khoảng nghỉ của mắt.
Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất. Với phương châm tất cả vì lợi ích khách hàng, NhaDep Build luôn biết cách thức “xây dựng” hơn là cách “đập bỏ”. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://xaynhadep.com.vn
Văn phòng:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét