Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Tự mình xây nhà, bạn có can đảm không?

Qua nhiều năm tư vấn xây dựng nhà ở cho khách hàng, nhiều người có cảm giác SỢ XÂY NHÀ. Bạn đang muốn xây nhà cho mình? Bạn có cảm giác đó không?

 
Dĩ nhiên, có đôi chút. Có bao nhiêu người từng xây hai hoặc hơn hai nhà bao giờ? Một số cảm giác sợ phổ biến sau đây:
Sợ không đủ tiền xây,
Sợ thủ tục rờm rà, mất nhiều thời gian,
Sợ xây xong, nhà không đẹp,
Sợ làm xong phát sinh nhiều không kiểm soát nỗi,
Sợ nhà thầu gian dối, làm ẩu, không đảm bảo chất lượng, thời gian hoàn thành kéo dài,
Và cuối cùng, sợ 'tiền mất, tật mang"
Và có thể nhiều nỗi sợ khác. Bạn thấy đấy, mặc dù sợ nhưng thiên hạ vẫn xây nhà ầm ầm. Thậm chí, có người trong số họ, chẳng biết sợ là gì. Họ cứ xây, sai đâu sửa đó. Đôi khi SAI ĐÂU, ĐẬP ĐÓ cho đến khi ra kiểu nhà mà mình mong muốn thì thôi.
Theo bạn, bạn thuộc típ người nào: SỢ HAY KHÔNG SỢ?
Thực ra, chuyện xây nhà là CHUYỆN THƯỜNG NGÀY Ở HUYỆN, làm gì phải sợ hay không. Vấn đề ở chỗ: chuyện xây nhà là hệ trọng đôi khi cả một đời người. Nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chính gia chủ. Ai bỏ số tiền lớn ra mà không sợ. Vậy nên, những việc sau đây đáng để các gia chủ tương lai suy nghĩ:
Nhà phải phù hợp với công năng sử dụng. VD: phòng khách phải thế nào, phòng ngủ ra làm sao, bao nhiêu phòng là đủ...
Nhà phải đẹp và phù hợp với ý thích của gia chủ. VD: theo phong cách cổ điển, hiện đại, lãng mạn...
Nhà phải bền vững theo thời gian. VD: không xuống cấp nhanh, hư hỏng lặt vặt...
Nhà phải phù hợp với túi tiền của gia chủ. VD: 300 triệu, 3 tỷ...
Đúng là những đòi hỏi đưa ra thực sự vượt quá tầm của gia chủ. Có người nói với tôi rằng: "Tui có biết tý gì về xây dựng đâu mà làm theo đúng các yêu cầu trên". Đến nước này, tôi nói rằng: "anh bạn, không cần phải như thế"
Xin thưa với quý vị rằng: chẳng có gì là ghê gớm cả. Nếu biết cách, theo nghĩa thông thường, bạn sẽ có một ngôi nhà như ý. Bạn muốn biết những cách đó không? Xin mời bạn để lại thông tin, tôi sẽ cung cấp từ từ, từng bước một. Tôi hứa, bạn sẽ làm được điều đó còn giỏi hơn tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ: NhaDep Build

Văn phòng: NHADEP Build

Địa chỉ: 23 Tân Trang, Phường 9, Quận Tân Bình, TpHCM

Tel: 08 625 88889 - Email: xaynhadep.com@gmail.com

Website: xaynha.net - xaynhadep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét