Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

Xaynhadep.com.vn - Công nghệ giấy dán tường lỏng

“Giấy dán tường dạng lỏng” hay còn có tên gọi khác là sơn giấy dán tường, đây là loại chất sơn tính nước thân thiện với môi trường có sự kết hợp giữa giấy dán tường và sơn keo dạng sữa. Loại giấy này có thể căn cứ theo nhu cầu của người sử dụng để cho ra đời những hiệu quả thị giác khác nhau. Phương pháp này vừa khắc phục được những hạn chế của sơn keo quét tường thông thường như đơn điệu về màu sắc, không có cảm giác lập thể lại vừa tránh được các nhược điểm của giấy dán tường thông thường như dễ phai màu, rách mép xung quanh, có khe nối

Hiện nay “giấy dán tường dạng lỏng” có khoảng hơn 10 loại, có thể thay đổi trên 500 mẫu hoa văn khác nhau với hơn 90 loại màu sắc khác nhau. Ví dụ: “Sơn giấy dán tường dạ quang” (hấp thụ ánh áng từ 10 -30 phút, sau đó có thể phát quang liên tục trong hơn 12 giờ trong bóng tối); “sơn giấy dán tường rồng đổi màu” (khi ánh đèn điện tròn chiếu vào thì bức tranh có màu khác, khi ánh sáng mặt trời chiếu vào thì bức tranh lại có màu khác…); hoặc bức “Sơn giấy dán tường phù điêu” (qua công nghệ đặc biệt, trên tường sẽ thể hiện rõ bức phù điêu rất đẹp), ngoài ra còn rất nhiều mẫu tranh dán khác nữa.
Sở dĩ giấy dán tường dạng lỏng được coi là loại vật liệu xanh bảo vệ môi trường là vì khi thi công không cần sử dụng keo 107, chất polyvinylalcohol v.v… do đó sẽ không có các chất kim loại nặng như chì, thuỷ ngân và các hợp chất aldehit khác từ đó không gây độc, không gây ô nhiễm. Do là chất sơn dạng nước nên “giấy dán tường kiểu nước” có khả năng chống bẩn rất tốt, ngoài ra vật liệu còn có khả năng chống ẩm, chống vi khuẩn, ngăn bọ, không bị lão hoá.
“Giấy dán tường dạng lỏng” là một loại công nghệ thi công hoàn toàn mới, với mẫu khuôn đặc hữu, vật liệu này có thể tạo ra những phương án trang trí rất khác nhau trên những bức tường. Hiệu quả trang trí độc đáo kết hợp với tính năng lý hoá ưu việt luôn là ưu điểm mà bất kỳ loại giấy dán tường hay chất sơn nào cũng không có được. Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, nhà ở, khu vui chơi v.v…

So sánh giữa giấy dán tường dạng lỏng với giấy dán tường thông thường
Giấy dán tường dạng lỏng cùng với lớp sơn keo dạng sữa có độ bám chắc, mãi mãi không bị bong vỏ.
Giấy dán tường thông thường do dùng công nghệ dán thông thường nên khi chất keo dán bị lão hoá giấy sẽ bị bong ra.
Giấy dán tường dạng lỏng không có khe nối nên không có hiện tượng nứt. Điểm tiếp nối của giấy dán thông thường dễ bị nứt ra.
Giấy dán tường dạng lỏng có tính năng ổn định độ bền cao, không đổi màu. Giấy dán tường thông thường dễ bị oxi hoá và biến màu.
Giấy dán tường dạng lỏng chống được nước, chịu được cọ rửa, đồng thời chống tĩnh điện nên bụi không dễ bám vào bề mặt.
Giấy dán tường thông thường cần phải dùng chất lau rửa chuyên dụng để vệ sinh bề mặt.
 Giấy dán tường dạng lỏng khi thi công lần 2 chỉ cần sơn phủ lên một lớp vật liệu là có thể quét chồng lên được.
Giấy dán thông thường thì khi muốn thay đổi việc gỡ bỏ rất khó khăn.
Giấy dán tường dạng lỏng có thể điều chỉnh được màu sắc, tạo ra được những mẫu hoa văn với màu sắc phong phú còn giấy dán tường thông thường thì màu sắc luôn cố định.
Giấy dán tường dạng lỏng có nhiều phương án tạo hình phong phú với phong cách thiết kế cá tính hoá, còn giấy dán tường thông thường luôn bị động về mẫu mã.
Vật liệu màu của giấy dán tường dạng lỏng là vật liệu ánh quang dạng viên châu, từ đó tạo hiệu ứng thay đổi màu sắc. Còn giấy dán tường thông thường thì chỉ có một bộ phận sản phẩm cao cấp mới có được hiệu ứng này.
Giấy dán tường dạng lỏng rất mẫn cảm trong vấn đề biến đổi màu sắc nên luôn tạo cảm giác lập thể, còn giấy dán tường thông thường thì chỉ có một bộ phận sản phẩm cao cấp mới có được hiệu ứng này.
Giấy dán tường dạng lỏng là chất sơn dạng nước không độc, không mùi, có thể yên tâm khi sử dụng, còn đa số sản phẩm giấy dán tường thông thường đều không thân thiện với môi trường và rất dễ cháy.
Giấy dán tường dạng lỏng có giá thành thấp hơn so với giấy dán thông thường, tỷ lệ giữa giá cả và tính năng cao hơn so với giấy dán thông thường.
 Giấy dán tường dạng lỏng có tính năng lý hoá ưu việt, có hiệu quả tạo đồ án đẹp và tinh tế, có ưu thế thân thiện với môi trường, đây đang đần dần trở thành sản phẩm chủ đạo cho các bức tường trong nhà.
Đặc tính của giấy dán tường dạng lỏng
Sản phẩm giấy dán tường dạng lỏng được chế tạo tinh xảo từ hỗn hợp cao phân tử kết hợp với nguyên liệu ánh quang dạng viên châu cùng nhiều chất xúc tác đặc biệt khác, sản phẩm không độc, không mùi, thân thiện với môi trường, có khả năng chịu nước và chịu môi trường kiềm, axit cực tốt, không biến màu, không bong tróc, không nứt, bảo đảm sử dụng trên 20 năm không vấn đề gì.

1) Độ bóng sáng rất tốt
 Bằng loại vật liệu đặc biệt kết hợp với kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay khiến cho sản phẩm giấy dán tường dạng lỏng có thể tạo ra các mẫu hoa văn không những có màu sắc đều, hoa văn hoàn mỹ mà độ bóng màu rất cao. Bất luận là ánh sáng tự nhiên chiếu vào hay ánh sáng đèn chiếu vào đều tạo ra hiệu quả trang trí tuyệt vời, đây là điều mà các sản phẩm cùng loại khác không thể có được.
 2) Thi công đơn giản, nhanh chóng
 Với các khuôn mẫu và kỹ thuật thi công mới nhất sẽ khiến cho việc thi công dán tường đạt tốc độ nhanh hiệu quả cao.
 3) Sản phẩm có đầy đủ các mẫu mã, hoa văn để lựa chọn
Sản phẩm có 5 hệ mẫu mã chính gồm in hoa, lăn hoa, dạ quang, rồng đổi màu và điêu khắc, khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu hoa văn yêu thích từ hơn 1000 mẫu hoa văn và lớp lót chuyên dụng khác nhau. Màu sắc của hoa không chỉ dừng lại ở mẫu hoa đơn màu, song màu mà còn có mẫu hoa nhiều màu sắc rất sinh động. Chúng tôi cũng có thể căn cứ theo nhu cầu của khách hàng để thiết kế riêng các kiểu hoa văn khác nhau nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hang
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://xaynhadep.com.vn
Văn phòng:  NHADEP Build
Địa chỉ: 23 Tân Trang, Phường 9, Quận Tân Bình, TpHCM
Tel: 08 625 88889 - Email: xaynhadep.com@gmail.com - Website: http://XayNhaDep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét